ปลูกมะม่วงหาว มะนาวโห่ ผลไม้รสเปรี้ยวดี มีประโยชน์มากมาย

รายละเอียด

มะม่วงหาว มะนาวโห่  ไม้ผลที่มากด้วยสรรพคุณทางยารักษาโรคและบำรุงร่างกาย ลูกสีแดงสด ปลูกประดับสวยเด่น

มะม่วงหาว มะนาวโห่ หรือ มะม่วงไม่รู้หาว มะนาวไม่รู้โห่ หรือ หนามแดง เป็นชื่อผลไม้ชนิดเดียวกัน  มีลักษณะเป็นไม้ยืนต้นขนาดกลาง ทรงพุ่ม กิ่งก้านมีหนามคมขนาดเล็ก ออกดอกเป็นช่อสีขาวอมชมพู ผลรูปกลมรีคล้ายรูปทรงไข่นกกระทา สีแดงออกชมพูเข้ม ผลสุกกินได้ มีรสเปรี้ยวจี๊ดสะใจ ใครที่กำลังง่วงๆได้กินแล้วจะรู้สึกกระปรี้กระเปร่าในทันที แถมยังมีสรรพคุณทางยามากมาย

มะม่วงหาว มะนาวโห่ จัดเป็นผลไม้ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายที่อุดมไปด้วยวิตามินซีสูง ทั้งบำรุงสุขภาพและมีฤทธิ์เป็นยารักษาโรคได้สารพัด อาทิเช่น  บำรุงธาตุ ช่วยร่างกายแข็งแรง ช่วยชะลอวัยและลดริ้วรอย ช่วยลดความอ้วน ช่วยรักษาเบาหวาน รักษาโรคโลหิตจาง รักษาโรคปอด บรรเทาอาการอัมพฤกษ์อัมพาตมือเท้าชาได้ บรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ป้องกันโรคมะเร็งได้ เป็นต้น

มะม่วงหาว มะนาวโห่ มีประโยชน์และมีสรรพคุณมากมาย จึงเหมาะกับผู้ที่รักสุขภาพหรือผู้ที่สนใจอยากหาสมุนไพรดีๆมาปลูกไว้ที่บ้าน  จะปลูกประดับไว้หน้าบ้านก็สวยเด่นสะดุดตา ปลูกทำรั้วบ้านก็ดี ปลูกเพื่อกินผลก็แสนอร่อยแถมประโยชน์ต่อสุขภาพอีกด้วย มะม่วงหาว มะนาวโห่จึงเป็นไม้ผลไม้สมุนไพรที่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ที่ควรค่าน่าปลูกเป็นอย่างยิ่ง

หากท่านอยากได้ต้นพันธุ์มะม่วงหาว มะนาวโห่ ที่เป็นพันธุ์แท้  เป็นกิ่งตอนจากต้นแม่พันธุ์ดี ให้ลูกเร็ว รากแข็งแรง ลำต้นสมบูรณ์ ปราศจากโรค ขอแนะนำให้ไปที่ “สวนมะนาวหวาน ศูนย์ขยายพันธุ์ไม้ผล ไม้ป่า ขายมากกว่า 500 ชนิด” หรือถ้าไม่สะดวกในการเดินทาง เรามีบริการจัดส่งทั่วประเทศ

ติดต่อสอบถามที่ Call Center 0923794398, 0891710545, 0911138831,
เวลา: (7.00 – 20.00)

Facebook: เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/greenthaiherb

Facebook : สุกัลยา เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/sukanya.dung

Line ID: manow98
Line ID: @sukanyathaig

ฝ่ายวิชาการ 0815582320 คุณบุญชู เกิดโภคา
Mail: thaicentralgarden@gmail.com

เส้นทางไป บ้านสวนมะนาวหวาน การ์เด้น บ้านหอมเกร็ด พุทธมณฑลสาย6
แผนที่กูเกิ้ล https://goo.gl/maps/91orfEPZa2H2

แผนที่เส้นทางไป “ศูนย์เพาะชำพันธุ์ไม้” อู่ทอง สุพรรณบุรี https://goo.gl/maps/DovXKthKD6n