ส้มโอขาวน้ำผึ้ง เนื้อสีเหลืองนวล ฉ่ำน้ำ ไม่เป็นดาน รสหวานซ่อนเปรี้ยว อร่อยถูกใจ

รายละเอียด

ส้มโอพันธุ์ดี ต้องพันธุ์ขาวน้ำผึ้ง เนื้อสีขาวออกเหลืองนวลอมชมพูนิดๆ กุ้งอวบเปล่งฉ่ำน้ำ เนื้อไม่เละ ไม่เป็นดาน รสหวานซ่อนเปรี้ยว อร่อยถูกใจ

ส้มโอ เป็นผลไม้อีกชนิดหนึ่งที่คนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี ด้วยรสชาติหวานอมเปรี้ยว ทานอร่อย ถูกใจหลายๆคน ส้มโอมีหลายสายพันธุ์ แต่อยากแนะให้รู้จักส้มโอพันธุ์หนึ่งที่ได้รับความนิยมบริโภคกันมาก นั้นคือ ส้มโอพันธุ์ขาวน้ำผึ้ง

1480260884002
ส้มโอพันธุ์ขาวน้ำผึ้ง หรือ PAMELO, SHAD-DOCK-CITRUS MAXIMA (BURMF.) MEER (C.GRANDIS (LINN.) OSBECK.) อยู่ในวงศ์ RUTACEAE เป็นไม้ยืนต้นขนาดกลาง ผลค่อนข้างใหญ่ มีรูปทรงกลมนูน เนื้อแน่น ได้น้ำหนักดี เปลือกบาง มีต่อมน้ำมันขนาดใหญ่ที่ผิวเปลือกเป็นสีเขียวเข้มทั้งผล ขยายพันธุ์ทั่วไปด้วยเมล็ด ทาบกิ่ง ตอนกิ่ง และเสียบยอด
ส้มโอพันธุ์ขาวน้ำผึ้ง เป็นส้มโอที่มีความโดดเด่นที่ เนื้อของส้มโอจะมีสีขาวออกสีเหลืองนวลปนชมพูนิดๆ มีกลิ่นหอมคล้ายน้ำผึ้ง ฉ่ำน้ำ เนื้อไม่แข็งหรือเป็นดาน กรอบ ไม่มีรสขมหรือรสซ่าแทรก เนื้อแก่จัดจะแห้งรสชาติหวานอมเปรี้ยวนิดๆอร่อย ถูกอกถูกใจคอคนไทยยิ่งนัก ต่างชาติก็ชื่นชอบบริโภคกันมากเช่นกัน

gard-use1
ส้มโอพันธุ์ขาวน้ำผึ้ง รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://everysale.thaicentralgarden.com/index.php?route=product/category&path=63_85

 ติดต่อสอบถามที่ Call Center 0923794398
เวลา: (7.00 – 20.00)

Facebook : สุกัลยา เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/sukanya.dung

Line ID: manow98

Mail: www.manowvan.com@gmail.com

เส้นทางไป บ้านสวนมะนาวหวาน บ้านหอมเกร็ด พุทธมณฑลสาย6
แผนที่กูเกิ้ล https://goo.gl/maps/91orfEPZa2H2

แผนที่เส้นทางไป “ศูนย์เพาะชำพันธุ์ไม้” อู่ทอง สุพรรณบุรี https://goo.gl/maps/DovXKthKD6n